Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn, Thanh Tuyết
Các yểu tố tác động đến trách nhiệm xã hội cùa người tiêu dùng (consumer social responsibility) - Nghiên cứu sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số : SV2022-92 / Nguyễn Thanh Tuyết chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Bích Phượng ,...[và nh.ng.khác] tham gia ; Nguyễn Thị Tuyết Nga hướng dẫn
TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023
122 tr. : hình minh họa ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Đề tài NCKH (ĐT): 4000000273
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Các yểu tố tác động đến trách nhiệm xã hội cùa người tiêu dùng (consumer social responsibility) - Nghiên cứu sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

853.752

: 114.080

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến