Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yểu tố tác động đến trách nhiệm xã hội cùa người tiêu dùng (consumer social responsibility) - Nghiên cứu sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài nghiên cứu và tìm ra các yếu tố tác động đến trách nhiệm xã hội của người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng là sinh viên khối ngành kinh tế tại các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy sinh viên thực hiện trách nhiệm xã hội của họ đối với cộng đồng.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  2 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến