Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Đỗ, Thị Diên, ThS Một tiếp cận có tính kiến tạo để khắc phục khó khăn của học sinh trong giải phương trình bậc nhất một ẩn = A constructivist approach to teaching the concept of linear equality / Đỗ Thị Diên, Phạm Sỹ Nam Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Sài Gòn, 2019
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Khoa học Đại học Sài Gòn Số 62/2019,tr.68-74 Khoa học Đại học Sài Gòn Số 62/2019,tr.68-74 Khoa học Đại học Sài Gòn Số 62/2019,tr.68-74
|