Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Giang Duy
Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Phạm Giang Duy ; Lê Nguyễn Bình Minh hướng dẫn khoa học
Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023
ix, 102, [11] tr. ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100001578
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

788.913

: 49.241

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến