Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu điển hình các chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại thông minh tại Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu xác định và đo lường các yếu tố của dịch vụ hậu mãi chủ động ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sau khi khách hàng mua sản phẩm ĐTTM thông qua các cửa hàng bán lẻ ĐTTM trong khu vực TP.HCM, từ đó đề xuất hàm ý quản trị cho cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý chuỗi các cửa hàng ĐTTM.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

783.247

: 43.575

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến