Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn, Hữu Nam
Thiết kế các tình huống dạy học khái niệm của chương số nguyên trên cơ sở vận dụng lý thuyết kiến tạo : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục : 60.14.01.11 / Nguyễn Hữu Nam ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học
Nghệ An : Trường Đại học Vinh, 2016
88tr. : Minh họa màu ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100000296
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế các tình huống dạy học khái niệm của chương số nguyên trên cơ sở vận dụng lý thuyết kiến tạo
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến