Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn, Thị Ngọc Trang
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chủ đề kiến thức hàm số trong chương trình Trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: 60.46.01 / Nguyễn Thị Ngọc Trang ; Chu Ngọc Thanh hướng dẫn khoa học
Vinh : Trường Đại học Vinh, 2012
105 tr. ; 29 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100001139
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chủ đề kiến thức hàm số trong chương trình Trung học phổ thông
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến