Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  6  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Dạy học sinh viên sư phạm toán xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập về tam giác đồng dạng dựa trên phân tích cấu trúc logic của một số định lí toán học / Phạm Sỹ Nam, Hoa Ánh Tường . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Giáo dục Tập 23, Số 3, 02/2023, tr. 12-17,
2 Định hướng xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập thuộc chủ đề tam giác đồng dạng trong đào tạo sinh viên sư phạm Toán học : Mã số : CS2021 – 08 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Phạm Sỹ Nam chủ nhiệm đề tài ; Hoa Ánh Tường tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 48, [15] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 516.150711
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000025
  • 3 Định hướng xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập thuộc chủ đề tam giác đồng dạng trong đào tạo sinh viên sư phạm Toán học : Mã số : CS2021 – 09 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Phạm Sỹ Nam chủ nhiệm đề tài ; Hoa Ánh Tường tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 48, [15] tr. : Minh họa ; 29cm
    4 Một số kỹ thuật xây dựng bài tập tam giác đồng dạng / Phạm Sỹ Nam, Hoa Ánh Tường . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Thiết bị Giáo dục Vol. 1, Issue 274, 10/2022, tr. 50-52,
    5 Xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập từ khái niệm tam giác đồng dạng / Phạm Sỹ Nam, Hoa Ánh Tường . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Thiết bị Giáo dục Vol. 2, Issue 273, 12/2022, tr. 56-58,
    6 Xây dựng tình huống dạy học tam giác đồng dạng nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 8 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Huỳnh Hồng Điệp ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - viii, 123 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 516 H987 Đ
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003554
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến