| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Huỳnh, Hồng Điệp Xây dựng tình huống dạy học tam giác đồng dạng nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 8 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Huỳnh Hồng Điệp ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học
 Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021
 viii, 123 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 1000001061-5
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        5 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        5 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
	| Sách điện tử | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |