1 |  | Dạy học các trường hợp đồng dạng của hai tam giác theo mô hình học tập trải nghiệm của Kolb : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Phạm Khánh Minh ; Tăng Minh Dũng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - 79 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 516 P534 MĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003579 |
2 |  | Dạy học sinh viên sư phạm toán xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập về tam giác đồng dạng dựa trên phân tích cấu trúc logic của một số định lí toán học / Phạm Sỹ Nam, Hoa Ánh Tường . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Giáo dục Tập 23, Số 3, 02/2023, tr. 12-17, |
3 |  | Định hướng xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập thuộc chủ đề tam giác đồng dạng trong đào tạo sinh viên sư phạm Toán học : Mã số : CS2021 – 08 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Phạm Sỹ Nam chủ nhiệm đề tài ; Hoa Ánh Tường tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 48, [15] tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 516.150711Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000025 |
4 |  | Định hướng xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập thuộc chủ đề tam giác đồng dạng trong đào tạo sinh viên sư phạm Toán học : Mã số : CS2021 – 09 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Phạm Sỹ Nam chủ nhiệm đề tài ; Hoa Ánh Tường tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 48, [15] tr. : Minh họa ; 29cm |
5 |  | Một nghiên cứu Didactic về dạy học hai tam giác bằng nhau : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Nguyễn Thị Trang ; Đào Hồng Nam hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - viii, 94 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 516 N573 TĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003589 |
6 |  | Một số kỹ thuật xây dựng bài tập tam giác đồng dạng / Phạm Sỹ Nam, Hoa Ánh Tường . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Thiết bị Giáo dục Vol. 1, Issue 274, 10/2022, tr. 50-52, |
7 |  | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 9 thông qua dạy học chương hệ thức lượng trong tam giác vuông : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Nga ; Phạm Thị Thanh Tú hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - viii, 77, [35] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 516 N573 NĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003575 |
8 |  | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 7 trong dạy học chương II - tam giác : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Lê Đăng Khoa ; Phan Văn Lý hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 130 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 516 L433 KĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003546 |
9 |  | Toán tử Bergman - Toeplitz trên miền tam giác Hartogs : Luận văn thạc sĩ : 8460102 / Phan Hoài Vy ; Trần Vũ Khanh hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - 69 tr. ; 29 cm Mã xếp giá: 515 P535 VĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003578 |
10 |  | Xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập từ khái niệm tam giác đồng dạng / Phạm Sỹ Nam, Hoa Ánh Tường . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Thiết bị Giáo dục Vol. 2, Issue 273, 12/2022, tr. 56-58, |
11 |  | Xây dựng thang tiêu chí đánh giá năng lực mô hình hóa toán học của học sinh: trường hợp chủ đề hệ thức lượng trong tam giác ở lớp 10 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Trần Ngọc Thanh Trúc ; Nguyễn Thị Nga hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - ix, 110, [40] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 516 T772 TĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003557 |
12 |  | Xây dựng tình huống dạy học tam giác đồng dạng nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 8 : Luận văn thạc sĩ : 8140111 / Huỳnh Hồng Điệp ; Phạm Sỹ Nam hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - viii, 123 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM Mã xếp giá: 516 H987 ĐĐăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003554 |