Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  1  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Exploring mathematics and science teachers' knowledge : Windows into teacher thinking / edited by Hamsa Venkat, Marissa Rollnick, John Loughran and Mike Askew . - London ; New York : Routledge, Taylor & Francis Group, 2014. - xxi, 213 pages : illustrations ; 24 cm. - ( International studies in higher education )
  • Mã xếp giá: 510.71 E96
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000007373
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    829.297

    : 89.625

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến