Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  11  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cho thuê nhà trọ tại Công ty cổ phần thương mại Nhân Châu Phát : Đề án thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Tình ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xi, 98 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004672
  • 2 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Shinhanbank Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đức Văn Trường ; Phan Thị Minh Châu hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - 125, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003917
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đồng Khánh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Văn Lâm ; Nguyễn Thị Thanh Bình hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vi,156, [7] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.812 T7
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003919
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối về chất lượng đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Đức Dũng ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - vii, 119 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N573 D92
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 5 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Kim Tuyến ; Lý Hoàng Ánh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 81, [20] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003918
  • 6 Các yếu tố tác động đến chất lượng huấn luyện Khối Khách hàng doanh nghiệp tại Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh tại ngân hàng Kỹ thương Việt Nam : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thúy Ngân ; Hà Nam Khánh Giao hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - xii, 134, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003920
  • 7 Customer Relationship Management : Concept, Strategy, and Tools / V. Kumar, Werner Reinartz . - 3rd ed. - Berlin, Heidelberg : Springer, 2018. - xxv, 411 pages : illustrations ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 K9
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022623
  • 8 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - London, New York : Routledge, 2019. - xxiii, 443 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 B9
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009028
  • 9 Global risk management : Financial, operational, and insurance strategies /​ J. Jay Choi and Michael R . - Amsterdam ; London : JAI, 2002. - xii, 208 p. : ill. ; 24 cm. - ( International finance review, 1569-3767 ; Vol. 3 )
  • Mã xếp giá: 658.812 G5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009029
  • 10 Nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Trường học Công nghệ MindX : Khoá luận tốt nghiệp / Đặng Nguyễn Hải Yến ; Kiều Thị Hồng Hà hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - iii, 82tr. : minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 Đ1
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000001978
  • 11 Service excellence in tourism and hospitality : Insights from Asia / Edited by K. Thirumaran, Dirk Klimkeit and Chun Meng Tang . - Cham, Switzerland : Springer, 2021. - xv, 220 p. : illustrations ; 27cm
  • Mã xếp giá: 658.812 S4
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022630
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến