Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  37  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 81 câu hỏi - đáp về môn học Những nguyên lí cơ bản của chủ nghĩa Mác-LêNin : Dành cho sinh viên không thuôc chuyên ngành Lí luận chính trị các loại hình đào tạo của Trường Đại học sư phạm Hà Nội / Lê Văn Đoán, Nguyễn Thái Sơn . - In lần thư tư. - Hà Nội : Đại học Sư phạm, 2013. - 160 tr. ; 21cm
  • Mã xếp giá: 335.401 L433 Đ63
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000025990-4
  • 2 Bài tập Hàm biến phức / Lê Mậu Hải, Bùi Đắc Tắc . - H. : Giáo dục, 2001. - 151 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 515.9076 L433 H15
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: TKV11030372, Lầu 2 TV: TKV15035044, Lầu 2 TV: TKV19041876
  • 3 Biện pháp nâng cao khả năng phân tích, tổng hợp của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi qua trò chơi xây dựng - lắp ghép : Đề cương luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục : 7.01.13 / Phạm, Thị Kim Thanh ; Ngô Hiệu hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2000. - 13 tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.218 P534 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004414
  • 4 Cơ sở lý thuyết hàm hình học / Đỗ Đức Thái . - Tái bản lần thứ nhất. - Hà Nội : Đại học sư phạm, 2011. - 191 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 516.04 Đ631 T36
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: TKV12031318-22, Lầu 2 TV: TKV14033520-4
  • 5 Cơ sở lý thuyết môđun và vành / Nguyễn Tiến Quang, Nguyễn Duy Thuận . - H. : Giáo dục, 2001. - 271 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 512.07 N573 Q12
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 1000007340-2
  • 6 Dạy học tập làm văn miêu tả cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động trải nghiệm / Trịnh Cam Ly . - Hà Nội : Trung tâm Nghiên cứu và Sản xuất Học liệu Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2018 Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội Volume 63 Issue 8, tr. 28-40,
    7 Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh. Q.1, Khoa học tự nhiên / Đỗ Hương Trà chủ biên ;...[và nh.ng.khác] . - Tái bản lần thứ hai. - Hà Nội : Đại học sư phạm, 2016. - 343 tr. : Minh họa màu; 27 cm
  • Mã xếp giá: 370 D273
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000022709-15
  • 8 Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh. Q.2 / Trần Thị Thanh Thủy chủ biên ;...[và nh.ng.khác] . - In lần thứ hai. - Hà Nội : Đại học sư phạm, 2016. - 231 tr. : Minh họa màu; 27 cm
  • Mã xếp giá: 370 D273
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: 2000022705-8, Lầu 2 TV: TKV16036388
  • 9 Điện học / Vũ Thanh Khiết . - H. : Giáo dục, 2001. - 463 tr. : Minh họa, 27 cm
  • Mã xếp giá: 537.10711 V986 K45
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: GT11049827, Lầu 1 TV: GT11049844, Lầu 1 TV: GT15051467
  • 10 Động lực học vật rắn / Nguyễn Thành Mậu . - H. : Giáo dục, 2000. - 199 tr. ; 21 cm
  • Mã xếp giá: 531.3 N573 M45
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 TV: TKV11030345, Lầu 2 TV: TKV15034971, Lầu 2 TV: TKV19041874
  • 11 Hình thành kỹ năng tự phục vụ cho trẻ chậm phát triển trí tuệ trường Tiểu học Bình Minh - Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học sư phạm / Nguyễn Thị Hạnh ; Nguyễn Quang Uẩn hướng dẫn . - H., 2004. - 82, [40] tr. : Ảnh minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000556
  • 12 Hội thảo hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản vì tương lai trẻ khuyết tật / Trường Đại học Sư phạm Hà Nội.Khoa giáo dục đặc biệt . - Hà Nội, 2002. - 3115 tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 371.91 H719
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 5000000042
  • 13 Kiểu nhân vật anh hùng đồng hướng với chính sử trong tiểu thuyết lịch sử Việt Nam sau 1975 / Trần Thị Nhật . - Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2021 Tạp chí khoa học Journal of Science Số 74, tháng 8, 2021, tr. 50-62,
    14 Một số biện pháp nâng cao khả năng phân tích, tổng hợp của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi qua trò chơi xây dựng - lắp ghép : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục : 7.01.13 / Phạm, Thị Kim Thanh ; Ngô Hiệu hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2001. - 114 tr. : Ảnh màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.218 P534 T37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004339, Lầu 2 KLF: 3100004377, Lầu 2 KLF: 3100004413
  • 15 Một số biện pháp nâng cao khả năng quan sát của trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động làm quen với một số loại quả : Luận văn thạc sỹ khoa học giáo dục : 7.01.13 / Phạm Quỳnh Hương ; Nguyễn Ánh Tuyết hướng dẫn . - Nha Trang, 2001. - 75 tr. : Minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.21 P534 H96
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004343, Lầu 2 KLF: 3100004371-4
  • 16 Một số biện pháp phát triển lời nói biểu cảm cho trẻ mẫu giáo 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện đồng thoại : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục : 7.01.13 / Võ Phan Thu Hương ; Nguyễn Ánh Tuyết hướng dẫn . - H. : Trường Đại học sư phạm Hà Nội, 2002. - 121 tr. : Ảnh minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.218 V872 H96
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004388, Lầu 2 KLF: 3100004393
  • 17 Một số sai lầm thường gặp của sinh viên khi tiếp cận, vận dụng khái niệm biến ngẫu nhiên và giải pháp / Thái Phương Thảo, Phạm Sỹ Nam . - Hà Nội : Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, 2018 Khoa học đại học Sư Phạm Hà Nội 63, tr.3-8,
    18 Nghiên cứu so sánh kết quả đo lường tâm lý của "test denver" và "test K mới" trên trẻ CPTTT : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Tường Vân ; Nguyễn Thị Hồng Phượng hướng dẫn . - Tp.Hồ Chí Minh, 2004. - 52, [44] tr. : Ảnh minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000001865
  • 19 Nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng giáo viên Công nghệ THCS đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018 / Trịnh Xuân Thu . - Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019 Kỷ yếu hội thảo quốc gia "Đào tạo giáo viên công nghệ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông 2018" - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tr. 142-149,
    20 Sự lo lắng về tương tác với cha mẹ và thầy cô của học sinh trung học cơ sở huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Thị Ngọc, Đoàn Văn Điều . - Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2018 Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 6, tr. 385-392,
    21 Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm hà Nội : HNUE Journal of science : Khoa học giáo dục = Educational sciences [Tạp chí] / Trường Đại học Sư phạm Hà Nội . - Hà Nội: Công ty TNHH Văn Hiến, 2019. - 155tr. : Minh họa ; 27cm
    22 Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm hà Nội : HNUE Journal of science : Khoa học tự nhiên = Natural sciences [Tạp chí] / Trường Đại học Sư phạm Hà Nội . - H. : Công ty TNHH Văn Hiến, 2021. - 220 tr. : Minh họa ; 27 cm
    23 Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm hà Nội : HNUE Journal of science : Khoa học xã hội = Social sciences [Tạp chí] / Trường Đại học Sư phạm Hà Nội . - Hà Nội: Công ty TNHH Văn Hiến, 2021. - 162 tr. : Minh họa ; 27 cm
    24 Thực trạng đào tạo giáo viên công nghệ ở các trường Sư phạm tại TP. Hồ Chí Minh / Trịnh Xuân Thu . - Hà Nội : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2019 Kỷ yếu hội thảo quốc gia "Đào tạo giáo viên công nghệ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông" - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, tr. 68-73,
    25 Thực trạng nhận thức của giáo sinh và học viên trường trung học sư phạm mầm non về việc giáo dục trẻ khuyết tật : Luận văn tốt nghiệp Đại học ngành Sư phạm đặc biệt : 32.00 / Tôn Nữ Cẩm Thành ; Trần Ngọc Chúc hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 43, [19]tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000527, Lầu 2 KLF: 3000001821-2, Lầu 2 KLF: 3000001843
  • 26 Thực trạng sử dụng trực quan trong quá trình dạy học cho học sinh khiếm thị ở trường phổ thông Nguyễn Đình Chiểu : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Giáp Bình Nga ; Nguyễn Văn Hường hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 77, [4] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000539, Lầu 2 KLF: 3000001840
  • 27 Thực trạng và giải pháp vấn đề giáo viên hỗ trợ học sinh khiếm thị học hội nhập của trường PTĐB Nguyễn Đình Chiểu Tp. Hồ Chí Minh : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Hà Thanh Vân ; Lê Sinh Nha hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2001. - 70, [2 ]tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000535, Lầu 2 KLF: 3000001849
  • 28 Thực trạng về sự hỗ trợ của trường Hy Vọng quận 8 cho trẻ khiếm thính học hội nhập tại trường tiểu học Trần Danh Lâm : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Trịnh Thị Kim Ngọc ; Nguyễn Thị Hoàng Yến hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 57,[38 ] tr. : Ảnh minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000545
  • 29 Thực trạng việc xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ chậm phát triển trí tuệ ở các trường chuyên biệt tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Phạm Hoàng Nam Huân ; Dương Thị Mỹ Chánh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2004. - 80, [18] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000001867
  • 30 Tìm hiểu các yếu tố tác động lên hiệu quả hình thành kỹ năng cá nhân - xã hội cho trẻ chậm phát triển trí tuệ trong giáo dục lao động tự phục vụ - nấu ăn tại trường Thánh Mẫu (Thông qua nghiên cứu một trường hợp) : Luận văn cử nhân khoa học giáo dục : 32.00 / Nguyễn Thị Hoa ; Nguyễn Thị Hồng Phượng hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh, 2002. - 44, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.6 H987 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3000000528, Lầu 2 KLF: 3000001820
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    834.503

    : 94.831

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến