Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Nguyễn, Thu Hiền
Mô hình nghiên cứu sự ảnh hưởng của chủ nghĩa văn hóa đến việc hình thành sự tin tưởng của khách hàng cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam / Nguyễn Thu Hiền
Hà Nội : Lao động, 2022
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000008916
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Mô hình nghiên cứu sự ảnh hưởng của chủ nghĩa văn hóa đến việc hình thành sự tin tưởng của khách hàng cá nhân trong giao dịch thương mại điện tử tại Việt Nam
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong các trường Đại học tại Việt Nam" 2022, tr. 432-439

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến