Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Nguyễn, Thị Huyền Trang Vận dụng phương pháp dạy học toán qua hoạt động trải nghiệm vào dạy học chủ đề quan hệ song song trong không gian cho học sinh trường trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán : 8140111 / Nguyễn Thị Huyền Trang ; Phạm Xuân Chung hướng dẫn khoa học Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023 95, [7] tr. ; 29 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
ĐHSG: Luận văn (LV): 3100001632
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|