Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Phạm, Thị Thanh Tú Thiết kế các tình huống dạy học theo quan điểm tích hợp: trường hợp dạy học chủ đề "số thập phân" cho học sinh lớp 5 / Phạm Thị Thanh Tú, Lâm Ngọc Minh Hà nội : [Knxb], 2021
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Tạp chí giáo dục Số 508 kì 2, 8/2021, tr. 28-32
|