Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Phạm, Sỹ Nam Thiết kế tình huống dạy học khái niệm hệ phương trình bậc nhất hai ẩn nhằm phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 9 / Phạm Sỹ Nam, Nguyễn Thanh Minh [Kđ.] : [KNxb],c2021
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Sách điện tử
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Tạp chí Thiết bị Giáo dục, ISSN 1859 – 0810, số 254 kỳ 1 - 12 / 2021, tr25-27
|