Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Le, Ha To Quyen
Peer-correction in responding to writing as work in progress : A way to improve the management of writing in the classroom / Le Ha To Quyen
Tp. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, 2018
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Peer-correction in responding to writing as work in progress
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Proceeding of the International Conference on language teaching and learning today 2018 "Diversity and unity of language education in the globalished landscape", tr. 228-241

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến