Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Phạm, Thị Thanh Tú
Hình thành cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học kĩ năng biến đổi các tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức ở học sinh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường : Mã số: CS2015-31 / Phạm Thị Thanh Tú chủ nhiệm đề tài
Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2016
87, [8] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: Đề tài NCKH (ĐT): 4000000778
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Hình thành cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học kĩ năng biến đổi các tình huống dạy học toán theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức ở học sinh
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến