Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Exploring mathematics and science teachers' knowledge : Windows into teacher thinking / edited by Hamsa Venkat, Marissa Rollnick, John Loughran and Mike Askew
London ; New York : Routledge, Taylor & Francis Group, 2014
xxi, 213 pages : illustrations ; 24 cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000007373
Tổng số bản:  1
Số bản rỗi:  1  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến