| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Hà Lương Thuần Các giải pháp nâng cao hiệu quả hệ thống giao thông nông thôn theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa : Báo cáo hợp phần: Đề tài KC 07-28: "Nghiên cứu xây dựng các giải pháp nâng cao hiệu quả của kết cấu hạ tầng kỹ thuật nông nghiệp, nông thôn theo hướng công nghiệp hóa hiện đại hóa":6468 - 6 / Hà Lương Thuần chủ nhiệm đề tài; Nghiêm Văn Dĩnh chủ nhiệm hợp phần
 H. , 2006
 164tr. : minh họa màu
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: An Dương Vương (ADV):  2000003951, 2000007761
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        2 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        2 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
	| Sách điện tử | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
                
                    |  |