Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  24  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Blockchain : Ultimate guide to understanding blockchain, bitcoin, cryptocurrencies, smart contracts and the future of money / Mark Gates . - United States : CreateSpace Independent Publishing Platform, 2017. - vii, 109 p. , 22 cm
  • Mã xếp giá: 332.178 G2
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000034502
  • 2 Business processes and information technology / Ulric J. Gelinas, Jr., Steve G. Sutton, Jane Fedorowicz . - Mason, Ohio : Thomson/South-Western, 2004. - xvi, 543tr. : Minh họa ; 28cm
  • Mã xếp giá: 658.05 G31
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008530
  • 3 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua trực tuyến bằng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Nguyễn Ngọc Đăng Khoa ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - xi, 81, [47] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003192
  • 4 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng trên trang web lazada Việt Nam : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành: Quản tri kinh doanh: 8340101 / Huỳnh Thị Hoàng Mai ; Nguyễn Thị Thanh Bình hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - v,86, [40] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 381.142 H9
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003191
  • 5 Các yếu tố tác động đến Lòng trung thành đối với trang Thương mại điện tử của khách hàng mua trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nghiên cứu trường hợp trang Shopee / Nguyễn Phan Thu Hằng, Nguyễn Lê Ngọc Như . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Khoa học và đào tạo Ngân hàng 2022, tr. 26-40,
    6 Các yếu tố tác động đến Lòng trung thành đối với trang Thương mại điện tử của khách hàng mua trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nghiên cứu trường hợp trang Shopee : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Lê Ngọc Như ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 83, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003194
  • 7 CIW e-commerce designer certification bible / Chris Minnick, Margaret T. Minnick . - N. Y. : Hungry Minds, 2001. - xxxiv, 711tr : Minh hoạ ; 25cm + 01 computer optical disc (4 3/4 in.)
  • Mã xếp giá: 658.84 M66
  • Đăng ký cá biệt: 2000017496, Lầu 2 KLF: 2000009046
  • 8 Direct access futures : A complete guide to trading electronically / David I. Silverman ; James J. McNulty viết lời nói đầu . - New York : John Wiley & Sons, 2002. - xii, 278 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 332.64 S58
  • Đăng ký cá biệt: 2000002778, Lầu 2 KLF: 2000006479
  • 9 E - Business / Gary P. Schneider . - 9th ed. - Boston, MA : Course Technology, 2011. - xxiv, 627 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.84 S35
  • Đăng ký cá biệt: 2000017437, Lầu 2 KLF: 2000009048
  • 10 E-Commerce 2020-2021 : Business. technology. society / Kenneth C. Laudon, Carol Guercio Traver . - 17th ed. - England : Pearson, 2022. - 910 p. ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.87 L37
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000000618
  • 11 E-commerce : Business on the Internet / Constance H. McLaren, Bruce J. McLaren . - Cincinnati : South-Western Educational Pub., 2000. - xii, 291tr. : Minh họa màu ; 28cm
  • Mã xếp giá: 658.84 M47
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009045
  • 12 Electronic commerce / Gary P. Schneider . - 9th Annual ed. - Boston, MA : Course Technology, 2007. - xxiv, 623tr. ; 24cm
  • Mã xếp giá: 658.84 S35
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009047
  • 13 Electronic commerce /​ Gary P. Schneider . - 12th ed. - Boston, MA : Cengage Learning, 2017. - xxii, 598 pages : illustrations ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009015
  • 14 Electronic commerce : From vision to fulfillment / Elias M. Awad . - 2nd ed. - Upper Saddle River, N.J. : Pearson Prentice Hall, 2004. - xxi, 552 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.84 A96
  • Đăng ký cá biệt: 2000017438-40, Lầu 1 TV: TKN09001981-92, Lầu 2 KLF: 2000009041
  • 15 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000095
  • 16 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr
  • Mã xếp giá: 658.834 N5
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 17 Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật thương mại điện tử Việt Nam : Học tập kinh nghiệm từ luật thương mại điện tử của Trung Quốc / Phạm Thị Hồng Mỵ . - [Kđ.] : Công thương, 2022 Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia "Giải pháp phát triển kinh tế số và thương mại điện tử bền vững cho Việt Nam 2022, tr. 626-636,
    18 Pháp luật về kinh doanh dịch vụ ăn uống bằng hình thức trực tuyến. Thực tiễn và kiến nghị hoàn thiện : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 70 / Nguyễn Trí Hưng chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Vân Anh, Trần Mỹ Nhân tham gia ; Vũ Thế Hoài hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 96 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 346.07 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000115
  • 19 Pháp luật về kinh doanh dịch vụ ăn uống bằng hình thức trực tuyến. Thực tiễn và kiến nghị hoàn thiện : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 70 / Nguyễn Trí Hưng chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Vân Anh, Trần Mỹ Nhân tham gia ; Vũ Thế Hoài hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - vi, 96 tr
  • Mã xếp giá: 346.07 N57
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 20 Tác động của sự tiện lợi đến sự hài lòng của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh : Mã số : CS2020-53 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Phạm Ngọc Diễm chủ nhiệm đề tài ; Lê Đình Nghi tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 116tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 P5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000005
  • 21 The essential online solution : The 5-step formula for small business success / Rick Segel, Barbara Callan-Bogia . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2006. - x, 277 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S454
  • Đăng ký cá biệt: 2000019029, Lầu 2 KLF: 2000009017
  • 22 The online millionaire : strategies for building a web-based empire on eBay and beyond / Amy Joyner ; developed by Literary Productions . - Hoboken : Wiley & Sons, Inc., 2007. - x ,245tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 J88
  • Đăng ký cá biệt: 2000018974, Lầu 2 KLF: 2000008992
  • 23 Your Internet cash machine : The insiders’ guide to making big money, fast! / Joe Vitale, Jillian Coleman Wheeler . - Hoboken, NJ : J. Wiley, 2008. - xvii, 222 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 V836
  • Đăng ký cá biệt: 2000017574, Lầu 2 KLF: 2000009023
  • 24 Your portable empire : How to make money anywhere while doing what you love / Pat O’Bryan . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2007. - xxi, 217 tr. ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 O13
  • Đăng ký cá biệt: 2000017568-9, Lầu 2 KLF: 2000009002
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến