Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Introduction to mass communication : Media literacy and culture / Stanley J. Baran . - Updated 5th ed. - Boston : McGraw-Hill Higher Education, 2008 + 1 CD-ROM (4 3/4 in.). - xxx, 516, [49] tr. : Minh họa ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 302.23 B22
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000031497
  • 2 Media rules! : Mastering today’s technology to connect with and keep your audience / Brian Reich, Dan Solomon . - Hoboken, N.J. : J. Wiley & Sons, 2008. - xxii, 230 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 302.2 R348
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000031529, Lầu 2 KLF: 2000005799
  • 3 Meme media and meme market architectures : Knowledge media for editing, distributing, and managing intellectual resources / Yuzuru Tanaka . - Piscataway, NJ : IEEE Press ; Hoboken, NJ : Wiley-Interscience, 2003. - xx, 497 tr. : Minh họa ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 006.7 T161
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000030740, Lầu 2 KLF: 2000005470
  • 4 The Murdoch mission : the digital transformation of a media empire / Wendy Goldman Rohm . - N.Y : John Wiley & Sons , 2002. - 288tr. ; 24cm
  • Mã xếp giá: 070.092 R7
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000030884-5
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến