Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  9  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng từ quảng cáo trên nền tảng youtube đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh : 8340101/ Nguyễn Trung Bá ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x, 83, [31] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003888
  • 2 Essentials of marketing research / William G. Zikmund, Barry J. Babin . - 3rd ed. - Mason, Ohio : Thomson/South-Western, 2007. - xvii, 414tr. : Minh họa ; 28cm
  • Mã xếp giá: 658.83 Z69
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009037
  • 3 Essentials of marketing research /​ Joseph F. Hair, Jr., ... [và nh.ng.khác] . - 4th ed. - New York, NY : McGraw-Hill/​Irwin, 2017. - xviii, 414 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S359
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009016
  • 4 Fiber optic sensors : An introduction for engineers and scientists / Eric Udd biên soạn . - Hoboken, New Jersey : John Wiley & Sons, 1991. - xiv, 476 tr. : Minh họa ; 24 cm. - ( Wiley series in pure and applied optics )
  • Mã xếp giá: 380.1 F443
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000032959, Lầu 2 KLF: 2000006898
  • 5 Marketing research / Carl McDaniel Jr., Roger Gates . - 10th ed. - Hoboken, NJ Wiley : John Wiley & Sons, 2015. - xxi, 552 pages : ill. (some col.) ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 M47
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009035
  • 6 Marketing research / Pamela S. Schindler, Donald R. Cooper . - 1st ed. - Boston : Mc Graw-Hill/Irwin, 2006. - xix, 790 tr. ; 28 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.83 S33
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009036
  • 7 Marketing research : Within a changing information environment / Joseph F. Hair, Robert P. Bush, David J. Ortinau . - 3rd ed. - Boston : Mc Graw-Hill/Irwin, 2006. - xxvii, 700 tr. : Minh họa ; 26 cm. - ( McGraw-Hill/Irwin series in marketing )
  • Mã xếp giá: 658.83 H15
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009033
  • 8 Marketing research essentials / Carl McDaniel Jr., Roger Gates . - 5th ed. - New Jersey : John Wiley & Sons, 2006. - xvi, 479tr. : Minh họa ; 26cm + 1 CD-ROM (4 3/4 in.)
  • Mã xếp giá: 658.83 M47
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009034
  • 9 Nghiên cứu thị trường / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang . - Hà Nội : Lao động, 2009. - 322 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 381 N573 T
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000027
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến