Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  9  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn nhanh trực tuyến: Nghiên cứu Thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Trương Nguyễn Hồng Ánh ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 129 tr. : minh họa màu ; 29 cm
2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Ánh Thi ; Đinh Thị Kiều Chinh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 124 tr. : minh họa màu ; 29 cm
3 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua hàng trực tuyến của khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Lâm Ngọc Quỳnh ; Đinh Thị Kiều Chinh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - xi, 134 tr. : minh họa màu ; 29 cm
4 Các yếu tố tác động đến ý định mua mỹ phẩm thuần chay hiệu Cocoon của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Vũ Hoàng Lan Anh ; Lê Đình Nghi hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - iii, 172 tr. : minh họa màu ; 29 cm
5 Consumer behavior / Wayne D. Hoyer, Deborah J. MacInnis, Rik Pieters . - 6th ed. - Australia ; Mason, OH : South Western Cengage Learning, 2013. - xix, 497, [40] tr. : Minh họa màu ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 H868
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008993
  • 6 Consumer behavior : Buying, having, and being / Michael R. Solomon . - 13th ed., Global ed. - England : Pearson, 2020. - 640 p. ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 S689
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000000626
  • 7 Establishing customer behavior through e-commerce websites in newly emerging market / Thi Huong Giang Vo, James Cho, Khoa Huan Le, Duy Binh Luong . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Marrketing and management of innovations 2022, p. 85-93,
    8 Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua thức uống trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khoá luận tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh / Nguyễn Thị Ánh Thi ; Đinh Thị Kiều Chinh hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 176 tr. : minh họa màu ; 29 cm
    9 Wealthy choices : the seven competencies of financial success : getting what you want with what you have / Penelope S. Tzougros . - Hoboken, N.J. : John Wiley, 2004. - xviii,270tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 332.024 T9
  • Đăng ký cá biệt: 2000001150-1, Lầu 2 KLF: 2000006128
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.214.605

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến