Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  208  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 A new measure of competition in the financial industry : The performance-conduct-structure indicator / edited by Jacob Bikker and Michiel van Leuvensteijn . - New York : Routledge, Taylor & Francis Group, 2015. - xx, 207 p. ; 24 cm. - ( Routledge international studies in money and banking )
  • Mã xếp giá: 332.1 A111
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006139
  • 2 At your service : A hands-on guide to the professional dining room / The Culinary Institute of America ; John W. Fischer . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2005. - 210 tr. : Minh họa ; 23 cm
  • Mã xếp giá: 647.95 F52
  • Đăng ký cá biệt: 2000013045-6, Lầu 2 KLF: 2000008720
  • 3 Ảnh hưởng của các yếu tố thành phần chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng thuê bãi tại công ty cổ phần cảng Tôn Thất Thuyết : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Nguyễn Chánh Hùng Minh ; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - x, 120, [8] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003890
  • 4 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ công trực tuyến tại Ban quản lý An toàn Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh đến sự hài lòng của khách hàng : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Văn Bắc ; Lê Đình Nghi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - ix, 86, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 363.192 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002332
  • 5 Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đào tạo đến sự hài lòng và truyền miệng của sinh viên trong đào tạo tiếng anh truyền miệng của sinh viên trong đào tạo tiếng anh trực tuyến : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Huỳnh Vũ Chi ; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 141, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8007 H
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003906
  • 6 Bank 4.0 : Ngân hàng số: Giao dịch mọi nơi, không chỉ ở ngân hàng / Brett King ; Quỳnh Ca dịch . - Tái bản lần thứ 3. - Hà Nội : Thông tin và truyền thông, 2022. - 446 tr. ; 24 cm. - ( Cuốn sách làm thay đổi toàn bộ ngành ngân hàng )
  • Mã xếp giá: 332.17 K52
  • Đăng ký cá biệt: 2000012972-4
  • 7 Bank management & financial services / Peter S. Rose, Sylvia C. Hudgins . - 7th ed. - Boston : McGraw-Hill/Irwin, 2008. - xxv, 722 tr. : minh họa ; 27 cm
  • Mã xếp giá: 332.1068 R
  • Đăng ký cá biệt: 2000001266, Lầu 2 KLF: 2000006151
  • 8 Bank regulation, risk management, and compliance : Theory, practice, and key problem areas / Alexander Dill . - Abingdon, Oxon ; New York : Informa Law from Routledge, 2020. - xxxvii, 301 p. : ill. ; 23 cm. - ( Practical finance and banking guides )
  • Mã xếp giá: 346.73082
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000015150
  • 9 Beans : Four principles for running a business in good times or bad : A business fable taken from real life / Leslie A. Yerkes, Charles Decker . - 1st ed. - San Francisco : Jossey-Bass, 2003. - xx, 154tr. ; 21cm
  • Mã xếp giá: 658.022 Y4
  • Đăng ký cá biệt: 2000014304, Lầu 2 KLF: 2000008519
  • 10 Becoming a helper / Marianne Schneider Corey, Gerald Corey . - 5th ed. - Belmont, CA : Thomson Brooks/Cole, 2007. - xvii, 411tr. ; 24cm
  • Mã xếp giá: 360 C824
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000006620
  • 11 Big Brown : The untold story of UPS / Greg Niemann . - 1st ed. - San Francisco : Jossey-Bass, 2007. - vi, 245 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 388.3 N671
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000032909, Lầu 2 KLF: 2000006918
  • 12 Brave new war : the next stage of terrorism and the end of globalization / John Robb . - Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, 2007. - xvi, 208tr. ; 23cm
  • Mã xếp giá: 363.325 R6
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 1 TV: 2000032337, Lầu 2 KLF: 2000006661
  • 13 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) : Luận văn thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng : 8340201 / Nguyễn Hoàng Bảo Phương ; Đào Lê Kiều Oanh hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - vii,102, [7] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 332.17 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002097
  • 14 Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban Nhân dân quận 8, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Văn Thành Trúc ; Lý Hoàng Ánh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 128, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 331.2 L433
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001969
  • 15 Các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam trên địa bàn tỉnh Tây Ninh : Luận văn thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng : 8340201 / Lại Thị Thiên Thanh ; Nguyễn Khắc Hùng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - 92, [34] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 332.17 L28
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002088
  • 16 Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á châu - chi nhánh Bình Phước : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Ngô Ngọc Luận; Bùi Lê Hà hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2018. - ix,61, [46] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 332.1 N569
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002033
  • 17 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận thông tin truyền miệng điện tử trên trang Lazmall (Lazada) về nhãn hàng Mac : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Hạnh Phúc ; Hoàng Lệ Chi hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 71, [20] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 380.3 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003188
  • 18 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nội trú tại bệnh viện huyện Bình Chánh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Châu Thị Hồng Hạnh ; Lê Mai Hải hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 125, [9] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 362.11 C49
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002331
  • 19 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội, chi nhánh Phú Nhuận : Luận văn thạc sĩ Kinh tế : 60340201 / Phan Thị Nhung ; Nguyễn Văn Thầy hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2016. - 88, [10] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 332.17 P53
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002093
  • 20 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đồng Khánh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Văn Lâm ; Nguyễn Thị Thanh Bình hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2019. - vi,156, [7] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.812 T7
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003919
  • 21 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thí nghiệm - thực hành tại trường Đại học Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh mã số : 8340101 / Nguyễn Văn Thắng ; Hà Nam Khánh Giao hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x,84,[32] tr. ; 29 cm + 1 CD ROM
  • Mã xếp giá: 378.1 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003158
  • 22 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Kim Tuyến ; Lý Hoàng Ánh hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 81, [20] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003918
  • 23 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn dịch vụ giáo dục tại Adam Khoo Education Việt Nam : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Mỹ Loan ; Phan Thị Minh Châu hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 86, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 370.113 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002348
  • 24 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua laptop trên facebook của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trần Thiện Anh Thư ; Hà Nam Khánh Giao hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - ix, 86, [10] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.325 T7
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003875
  • Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8 9
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến