Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Customer Relationship Management : Concept, Strategy, and Tools / V. Kumar, Werner Reinartz . - 3rd ed. - Berlin, Heidelberg : Springer, 2018. - xxv, 411 pages : illustrations ; 26 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 K95
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022623
  • 2 Customer relationship management : Concepts and technologies / Francis Buttle, Stan Maklan . - 4th ed. - London, New York : Routledge, 2019. - xxiii, 443 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.812 B988
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000009028
  • 3 Customer relationship management : Concepts, applications and technologies / Daniel D. Prior, Francis Buttle and Stan Maklan . - Fifth edition. - Abingdon, Oxon ; New York, NY : Routledge, 2024. - xxv, 345 pages : illustrations (color) ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P958
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022627
  • 4 Managing customer experience and relationships : Strategic framework / Don Peppers, Martha Rogers . - Fourth edition. - Hoboken, New Jersey : Wiley, 2022. - xxi, 483 pages : illustrations ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P424
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000022628
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến