Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  2  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 New Strategic Brand Management : Advanced Insights and Strategic Thinking / Jean-Noël Kapferer . - 5th ed. - London : Kogan Page, 2012. - xviii, 492 pages : illustrations ; 25 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K17
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008997
  • 2 Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan . - Fifth Edition. - Harlow, Essex : Pearson Education Limited, 2020. - 621 pages : Color illustrations ; 28 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 K29
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 2000008998
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    837.884

    : 98.212

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến