Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  53  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến độ biến thiên trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Nguyễn Phan Thu Hằng, Lê Đình Nghi . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á Số 6 (2022), tr. 106-124,
2 Ảnh hưởng của Marketing nội bộ lên sự hài lòng công việc và sự gắn kết của người lao động - Nghiên cứu tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Võ Thị Tuyết Sương ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - viii, 135, [16] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 V872
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001561
  • 3 Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội lên lợi ích kinh doanh - nghiên cứu các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh : Mã số : CSA2021-15 : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường / Nguyễn Phan Thu Hằng chủ nhiệm đề tài ; Lê Đình Nghi tham gia . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - 88, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.155 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000012
  • 4 Ảnh hưởng từ quảng cáo trên nền tảng youtube đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh : 8340101/ Nguyễn Trung Bá ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x, 83, [31] tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003888
  • 5 Các nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế DOMESCO - Đồng Tháp / Nguyễn Phan Thu Hằng, Nguyễn Thùy Quyên . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Kinh tế và dự báo Số 06, 02/2023, tr. 53-56,
    6 Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực phụng sự công của công chức tại huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Thế Phi ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix,129, [8] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.31 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001992
  • 7 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại & sản xuất nệm Mousse Liên Á : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Phùng Minh Thuận ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 100, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 338.642 P5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002281
  • 8 Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền Giang : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Bùi Thảo Ly ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - x, 86, [30] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.83 B93
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003922
  • 9 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tuân thủ thuế giá trị gia tăng của doanh nghiệp: Nghiên cứu tại Chi cục Thuế quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Trịnh Thị Nhàn ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - xi, 92, [100] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 336.2 T832
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002247
  • 10 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi vi phạm pháp luật về đóng bảo hiểm xã hội của doanh nghiệp trên địa bàn huyện Bình Chánh - TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh : 8340101 / Trịnh Công Lâm ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - ix, 96 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 368 T833 L
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002334
  • 11 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của công chức, viên chức, người lao động tại chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Hồng Vân ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x, 127 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 331.2 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100001974
  • 12 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của người lao động tại tổng công ty CP Bia - rượu - nước giải khát Sài Gòn (SABECO) / Nguyễn Phan Thu Hằng, Trần Thu Giang . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Công thương Số 1, 01/2023, tr. 255-259,
    13 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp tín dụng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn thương tín chi nhánh Bình Chánh : Luận văn thạc sĩ : 8340101 / Phạm Thị Yến Linh ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - viii, 97, [14] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 332.7 P534
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002198
  • 14 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng Satra của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Phan Thu Hằng, Nguyễn Thị Thu Hương . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Công thương Số 03, 02/2023, tr. 312-316,
    15 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng nhãn riêng Satra của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thị Thu Hương ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - x, 82, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 641.31 N57
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003851
  • 16 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng - nghiên cứu tại hệ thống cửa hàng tiện lợi trên địa bàn quận 8, TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh : 8340101 / Lê Phước Thật ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - xi, 140 tr. ; 29 cm + 1 CD-ROM
  • Mã xếp giá: 641.31 L43
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003849
  • 17 Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ đăng ký kinh doanh trực tuyến của hộ kinh doanh tại quận 10 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Thanh Tùng ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2020. - x,121 tr. ; 29 cm + 1 CD ROM
  • Mã xếp giá: 658.8 N573
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003889
  • 18 Các yếu tố của hình ảnh điểm đến tác động đến sự hài lòng, ý định giới thiệu và ý định quay lại của khách du lịch đến Bình Phước / Nguyễn Phan Thu Hằng, Lê Nguyễn Bình Minh,...[ và nh. ng. khác] . - [Kđ.] : [Knxb.], 2023 Tạp chí Kinh tế & Phát triển 312, 06/2023, tr. 79-88,
    19 Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của cán bộ nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh / Huỳnh Vinh Quang, Nguyễn Phan Thu Hằng . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Công thương Số 13, 06/2022, tr. 180-185,
    20 Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của cán bộ nhân viên Công ty Đầu tư Tài chính nhà nước Thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Huỳnh Vinh Quang ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 108, [20] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.31 H98
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003873
  • 21 Các yếu tố tác động đến hiệu quả hoạt động logistics - nghiên cứu các doanh nghiệp tại Long An : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Lê Ngọc Thùy Dương ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2024. - ix, 134 tr. : minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.045 L4
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100004520
  • 22 Các yếu tố tác động đến Lòng trung thành đối với trang Thương mại điện tử của khách hàng mua trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nghiên cứu trường hợp trang Shopee / Nguyễn Phan Thu Hằng, Nguyễn Lê Ngọc Như . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Khoa học và đào tạo Ngân hàng 2022, tr. 26-40,
    23 Các yếu tố tác động đến Lòng trung thành đối với trang Thương mại điện tử của khách hàng mua trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nghiên cứu trường hợp trang Shopee : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh : 8340101 / Nguyễn Lê Ngọc Như ; Nguyễn Phan Thu Hằng hướng dẫn khoa học . - Tp.Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - vii, 83, [50] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 381.142 N5
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100003194
  • 24 Các yếu tố tác động đến sự chấp nhận chuyển đổi số của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Phan Thu Hằng, Hồ Anh Toàn . - [Kđ.] : [Knxb.], 2022 Tạp chí Phát triển Khoa học và Công nghệ - Kinh tế - Luật và Quản lý 2022, tr. 2752-2761,
    Trang: 1 2 3
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến