Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  7  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 B12
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000095
  • 2 Mối quan hệ giữa marketing bởi người ảnh hưởng, sự ngưỡng mộ thương hiệu của người tiêu dùng và ý định mua mỹ phẩm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 94 / Nguyễn Thị Hoài Bắc chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Quế Chi, Nguyễn Phương Duy, Đào Thu Huyền tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - ix, 130 tr
  • Mã xếp giá: 658.834
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 3 Quản lí đổi mới phương pháp dạy học môn toán ở các trường tiểu học quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản lý giáo dục: 8140114 / Ngô Thị Lan ; Võ Thành Đạt hướng dẫn khoa học . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2022. - xi, 154, [7] tr. ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 372.7 N569 L24
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 3100002610
  • 4 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - lxxxi, 83 tr
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H99
  • Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 5 Sự tác động của nhận thức bền vững đối với lòng trung thành và sự tuyên truyền thương hiệu xanh của người Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số đề tài : SV2020 - 93 / Nguyễn Thị Mỹ Huyền chủ nhiệm đề tài ; Ngô Hoàng Đan tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2021. - v, 83 tr. ; 29cm
  • Mã xếp giá: 658.834 N573 H99
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000096
  • 6 Tác động của sự hài lòng lên thói quen và ý định quay lại của khách hàng tại các chuỗi cà phê nhượng quyền ở Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số : SV2022-91 / Trần Mỹ Kim chủ nhiệm đề tài ; Dương Trần Hà Giang tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 166 tr. : hình minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8107 T772 K49
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000267
  • 7 Tác động của tiếp thị dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng Buffet trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh : Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên : Mã số : SV2022-93 / Nguyễn Thị Huyền Ngân chủ nhiệm đề tài ; Nguyễn Thị Thanh Ngân , Nguyễn Thị Ngọc Hiệp tham gia ; Ngô Thị Lan hướng dẫn . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Sài Gòn, 2023. - 84, [35] tr. : hình minh họa ; 29 cm
  • Mã xếp giá: 658.8107 N573 N58
  • Đăng ký cá biệt: Lầu 2 KLF: 4000000266
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    834.727

    : 95.055

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến