Tài liệu số - Xem chi tiết



Phát triển sản phẩm du lịch văn hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài làm rõ vai trò, hiện trạng và tiềm năng phát triển sản phẩm du lịch văn hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh toàn cầu hóa và chuyển đổi số. Nghiên cứu hướng đến việc đề xuất các định hướng chiến lược nhằm nâng cao giá trị văn hóa bản địa, đa dạng hóa trải nghiệm du khách,đồng thời gia tăng tính cạnh tranh và bền vững của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh.
2025
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khóa luận tốt nghiệp--Văn hoá du lịch
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến