|
Quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên các trường Trung học phổ thông công lập Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Trên cơ sở nghiên cứu khung lý luận về bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên trung học phổ thông, đề tài tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho giáo viên tại các trường THPT công lập trên địa bàn Quận Thành phố Hồ Chí Minh; từ đó đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng tại các đơn vị.
|
|
|
|
|