Tài liệu số - Xem chi tiết



Ảnh hưởng của chuẩn chủ quan, mối quan tâm đến môi trường và hình ảnh thương hiệu xanh đến ý định mua thực phẩm xanh: So sánh giữa thế hệ Y và thế hệ Z
Đề tài tập trung nghiên cứu ảnh hưởng của chuẩn chủ quan, mối quan tâm đến môi trường và hình ảnh thương hiệu xanh đên ý đinh mua thực phẩm xanh: So sánh giữa thê hệ Y và thê hệ Z. Đưa ra các kiến nghị phù hơp với kết quả nghiên cưu để hỗ trơ cho các doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm xanh thu hút người tiêu dùng thế hệ Y và thế hệ Z.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến