Tài liệu số - Xem chi tiết



Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh KIDO
Nội dung nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh KIDO. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất những hàm ý quản trị giúp Ban lãnh đạo Công ty cổ phần thực phẩm đông lạnh KIDO gia tăng giá trị thương hiệu nhằm giữ vững vị thế số 1 tại thị trường Việt Nam.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  12 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến