|
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
|
|
Nội dung nghiên cứu xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại chuỗi cửa hàng tiện lợi. Từ đó, để hiểu rõ hơn sự khác biệt cũng như so sánh giữa quyết định lựa chọn mua hàng của người tiêu dùng khi khảo sát tác giả cũng sẽ chọn phương pháp lấy mẫu đều giữa 4 chuỗi cửa hàng Circle K, GS25, Familymart và 7-Eleven mỗi chuỗi sẽ lấy 150 mẫu để có sự so sánh cân bằng và đưa ra hàm ý cũng như đánh giá hợp lý. Đề xuất các hàm ý quản trị giúp các công ty kinh doanh chuỗi cửa hàng tiện lợi nói chung và các chuỗi cung ứng nói riêng cải thiện dịch vụ, sản phẩm và nâng cao doanh số bán hàng và hiểu rõ nhu cầu cũng như hành vi mua sắm của khách hàng.
|
|
|
|
|