Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và Truyền miệng điện tử đến Ý định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung nghiên cứu khám phá và phân tích ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và truyền miệng điện tử (eWOM) đến ý định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu nhằm mục đích hiểu rõ hơn về cách thức và mức độ mà các hoạt động CSR và thông tin eWOM tác động đến ý định mua hàng của khách hàng, từ đó cung cấp thông tin hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh điện thoại thông minh trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và giao tiếp thị trường hiệu quả.
2024
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  10 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến