|
Các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng trên ứng dụng TikTok Shop của giới trẻ ở Thành Phố Hồ Chí Minh
|
|
Luận văn nghiên cứu và tìm hiểu sâu hơn về hành vi của người tiêu dùng trong việc mua sắm trên ứng dụng Tiktok Shop. Sau khi có kết quả khảo sát và phân tích, ngoài việc cung cấp các thông tin hữu ích để các nhà bán lẻ cải thiện hoạt động kinh doanh, đồng thời tác giả cũng sẽ ra những kiến nghị để nhà bán lẻ có thể lấy đó làm gợi ý cũng như chính sách. Giúp người kinh doanh có thể hiểu rõ các nhân tố nào sẽ tác động đến quyết định mua hàng trên ứng dụng TikTok Shop của giới trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh.
|
|
|
|
|