Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua điện thoại thông minh của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu xác định các yếu tố của truyền miệng điện tử đã tác động đến ý định mua điện thoại thông minh của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh. Phân tích sự khác biệt về mức độ ảnh hưởng của các nhân tố theo đặc điểm nhân khẩu học và đề xuất các hàm ý quản trị theo mức độ tác động của từng biến nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng mua điện thoại thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh.
2024
vie
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  7 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Công bố luận văn--Khóa 22.1
- Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến