Tài liệu số - Xem chi tiết



Tăng cường tính tích cực và chủ động hơn cho học sinh khi học phần cơ học vật lý lớp 10 cơ bản bằng phương pháp Flipped Classroom
Đề xuất tổ chức các hoạt động dạy học vận dụng phương pháp dạy học Flipped Classroom vào phần cơ học vật lí lớp 10 nhằm tăng cường tính tích cực và chủ động hơn cho học sinh góp phần phát triển năng lực của học sinh và nâng cao hiệu quả dạy học Vật lí ở trường THPT.
2019
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

794.317

: 54.645

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến