Tài liệu số - Xem chi tiết



Vận dụng mô hình B-Learning trong dạy học chương “Điện trường” Vật lí 11 THPT nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học theo B-Learning; lý luận năng lực tự học của học sinh, thiết kế bài học theo hình thức B-Learning nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh, tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của việc vận dụng mô hình B-Learning trong dạy học chương "Điện trường" Vật lí 11 THPT.
2024
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  0 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Khóa luận tốt nghiệp--Sư phạm Khoa học tự nhiên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

795.134

: 55.462

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến