Tài liệu số - Xem chi tiết



Các động cơ tác động đến ý định mua hàng trực tuyến trong đại dịch Covid-19: Nghiên cứu về mặt hàng thời trang tại TP.HCM
Đánh giá tác động của các động cơ có liên quan tới ý định mua hàng thời trang trực tuyến trong đại dịch Covid-19.
2022
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  3 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến