Tài liệu số - Xem chi tiết



Tác động của sự hài lòng lên thói quen và ý định quay lại của khách hàng tại các chuỗi cà phê nhượng quyền ở Thành phố Hồ Chí Minh
Đề tài nghiên cứu các hoạt động của sự hài lòng lên thói quen và ý định quay lại của khách hàng ở chuỗi cà phê nhượng quyền tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó đề xuất các hàm ý quản trị cho doanh nghiệp nhằm cải thiện sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ để gia tăng sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cơ sở cho doanh nghiệp xác định, xây dựng các chiến lược duy trì khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Sinh viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến