|
Đánh giá hoạt động truyền thông marketing của ví điện tử Momo, Zalopay, Moca tại thị trường Việt Nam
|
|
|
Khóa luận tốt nghiệp; Tài liệu tham khảo : Tr. 94 - 96; Phụ lục; Ngành Quốc tế học; Đề tài đánh giá thực trạng các hoạt động truyền thông marketing của ví điện tử Momo, Zalopay, Moca tại thị trường Việt Nam. Đề xuất giải pháp gia tăng hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của các thương hiệu ví điện tử tại Việt Nam nhằm giữ chân người dùng hiện tại và thu hút, gia tăng lượng người dùng mới tiềm năng, mang lại cái nhìn rõ nét về tầm quan trọng cũng như ảnh hưởng của hoạt động truyền thông marketing đối với sự phát triển của một doanh nghiệp bất kỳ; Ngành Du lịch
|
|
|
KLTN23001456
|
|