Tài liệu số - Xem chi tiết



Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông của công ty viễn thông Viettel tại Thành phố Hồ Chí Minh
Khoá luận tốt nghiệp; Ngành Quốc tế học; Phụ lục : tr 100-105; Tài liệu tham khảo : tr 93-99; Tìm hiểu và đánh giá hiệu quả thực trạng các hoạt động truyền thông những năm gần đây trong xây dựng thương hiệu của Viettel để từ đó đưa ra các giải pháp nâng cao, gia tăng hiệu quả truyền thông cho tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt nam này, giúp mang lại lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp, thương hiệu cho công ty; Ngành Du lịch
2022
KLTN23001488
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Giảng viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến