Tài liệu số - Xem chi tiết



Đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông của công ty Biti's và Ananas tại Thành phố Hồ Chí Minh
Phụ lục; Tài liệu tham khảo; Khoá luận tốt nghiệp; Ngành Quốc tế học; Nêu lên được những điểm nổi bật cũng như hạn chế từ hoạt động truyền thông của công ty đến với người tiêu dùng, vai trò và đóng góp của truyền thông trong việc thúc đẩy cũng như đưa ra hình ảnh giày dép Việt Nam mang tên Biti’s và Ananas rộng rãi đến các khách hàng trong và ngoài nước. Phản ánh những thách thức về truyền thông, đưa ra hướng giải quyết và rút ra được bài học kinh nghiệm; Ngành Du lịch
2022
KLTN23001505
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Nghiên cứu khoa học--NCKH Giảng viên
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.126.696

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến