Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nơi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn nghiên cứu và kiểm định các yếu tố tác động đến quyết định lựa chọn nơi mua sắm của người tiêu dùng tại siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đưa ra hàm ý quản trị nhằm nâng cao quyết định lựa chọn nơi mua sắm của người tiêu dùng.
2023
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  1 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Chuyên đề:  - Luận văn--Quản trị Kinh doanh
Thảo luận
Gửi ý kiến
Tài liệu liên quan

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

795.022

: 55.350

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến