Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương chủ biên ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - Hà Nội : Tài chính, 2014. - 301 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 P534 H96
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000107-9, 2000017557-9, Lầu 2 TV: 2000030285-6
  • 2 Quản trị thương hiệu / Lê Đăng Lăng . - Tp. Hồ Chí Minh : ĐHQG TP. HCM, 2010. - 390 tr. ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 L433 L41
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000052
  • 3 Branding your business : Promote your business, attract customers, build your brain through the power of emotion / James Hammond . - New York : Great Britain, 2008. - 276p. : ill ; 24 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 H221
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000148
  • 4 Dấu ấn thương hiệu : Tài sản và giá trị. Tập 1, Từ trọng lực đến chức năng /cTôn Thất Nguyễn Nghiêm . - Tái bản lần thứ hai, có sửa chữa. - Hà Nội : Trẻ, 2008. - 265 tr. ; 20 cm
  • Mã xếp giá: 658.8 T663 N56
  • Đăng ký cá biệt: : QTKD20000086
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    797.649

    : 57.977

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến