Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Dạy học sinh tự lực tiếp cận kiến thức toán học/ Phạm Gia Đức ; Phạm Đức Quang
H.: ĐH Sư phạm, 2005
154tr., 26cm
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: An Dương Vương (ADV): GT06035460-79
ĐHSG: Lưu trữ (LT): GT06035480-514
Tổng số bản:  55
Số bản rỗi:  55  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
  • Nhập môn giải tích / Đặng Đình Áng
  • Phương pháp dạy học đại cương môn Toán / Nguyễn Bá Kim chủ biên, Bùi Huy Ngọc
  • Thực hành giải toán : Giáo trình đào tạo giáo viên Trung học cơ sở hệ Cao đẳng sư phạm / Vũ Dương Thụy chủ biên ;...[và nh. ng. khác]
  • Bình phẩm, bình luận
    Họ tên:   (*)
    Email:   (*)
    Nội dung:   (*)
    Mã xác nhận:    Refresh  (*)
    Captcha Image

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    842.306

    : 102.634

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến