Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Dạy học sinh tự lực tiếp cận kiến thức toán học/ Phạm Gia Đức ; Phạm Đức Quang
H.: ĐH Sư phạm, 2005
154tr., 26cm
Dữ liệu xếp giá      
Tổng số bản:  0
Số bản rỗi:  0  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Không có thông tin xếp giá
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Ấn phẩm liên quan đang được bạn đọc mượn
  • Nhập môn giải tích / Đặng Đình Áng
  • Phương pháp dạy học đại cương môn Toán / Nguyễn Bá Kim chủ biên, Bùi Huy Ngọc
  • Thực hành giải toán : Giáo trình đào tạo giáo viên Trung học cơ sở hệ Cao đẳng sư phạm / Vũ Dương Thụy chủ biên ;...[và nh. ng. khác]
  • Bình phẩm, bình luận
    Họ tên:   (*)
    Email:   (*)
    Nội dung:   (*)
    Mã xác nhận:    Refresh  (*)
    Captcha Image

    Đăng nhập

    Chuyên đề tài liệu số

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.126.696

    : 0

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến