Thông tin chi tiết ấn phẩm

  
 
Dữ liệu biên mục
Dạng tài liệu:
Thông tin mô tả: Trần, Thị Cẩm Lệ
Thiết kế tình huống dạy học khái niệm tứ giác nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 8 / Trần Thị Cẩm Lệ, Phạm Sỹ Nam
[Kđ.] : [Knxb.], 2022
Dữ liệu xếp giá       Chi tiết
ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000043499-503
Tổng số bản:  5
Số bản rỗi:  5  (kể cả các bản được giữ chỗ)
Số bản được giữ chỗ:  0
Sách điện tử
Nhan đề ấn phẩm
Thiết kế tình huống dạy học khái niệm tứ giác nhằm phát triển năng lực toán học cho học sinh lớp 8
Mục từ truy cập
    Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ Chi tiết
Bình phẩm, bình luận
Họ tên:   (*)
Email:   (*)
Nội dung:   (*)
Mã xác nhận:    Refresh  (*)
Captcha Image
Ấn phẩm liên quan
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục):
Tạp chí Thiết bị Giáo dục Số 269, Kì 2, 07/2022, tr. 16-18

Đăng nhập

Chuyên đề tài liệu số

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.214.605

: 0

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến