| Dữ liệu biên mục | 
                
                    | | Dạng tài liệu: |  |  | Thông tin mô tả: | Lê, Thị Nga Một số biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ mầm non rối loạn phổ tự kỉ / Lê Thị Nga
 [Kđ.] : [Knxb.], 2022
 
 | 
 | 
                
                    | Dữ liệu xếp giá
                             
                        Chi tiết | 
                
                    | 			
						
                        
                            
                                
                                    | 
                                        
                                        ĐHSG: An Dương Vương (ADV): 2000007773
 |  
                                    |  |  
                                    | Tổng số bản: 
                                        1 |  
                                    | Số bản rỗi: 
                                        1 
                                        (kể cả các bản được giữ chỗ) |  
                                    | Số bản được giữ chỗ: 
                                        0 |  
                                    |  |  
                                    |  |  
						
						 | 
                
                
                
                
	| Sách điện tử | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
	| Mục từ truy cập | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    | Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
                        Chi tiết | 
                
                    |  | 
                
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                    |  | 
                
                
                
                
	| Ấn phẩm liên quan | 
                
                    | Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Tạp chí Giáo dục và xã hội 10/2022, tr. 138-141
 |